THÔNG BÁO
Về việc nộp bản sao bằng tốt nghiệp trung học phổ thông của sinh viên bậc Đại học – nhập học năm 2020 (20D)
Thực hiện quy định tại mục b, Khoản 2, Điều 20 của Quy chế tuyển sinh trình độ đại học; tuyển sinh trình độ cao đẳng ngành giáo dục mầm non ban hành kèm theo Thông tư số 09/2020/TT-BGDĐT, ngày 07/05/2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo;
Căn cứ vào điểm a, khoản 2 và điểm i, khoản 3 Điều 19 tại Quy định Công tác sinh viên hệ chính quy Trường Đại học Tài chính – Marketing ban hành kèm theo Quyết định số 2257/QĐ-ĐHTCM ngày 29/12/2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính – Marketing;
Nhà trường thông báo về việc nộp bản sao bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) như sau:
1. Đối tượng
- Sinh viên bậc đại học chính quy - nhập học năm 2020 (20D).
- Sinh viên nhập học trước năm 2020 nhưng chưa nộp bản sao bằng tốt nghiệp THPT do bảo lưu, ngừng học…
Sinh viên thuộc các đối tượng trên phải nộp 02 bản sao bằng tốt nghiệp THPT có chứng thực của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để Nhà trường kiểm tra, xác minh theo quy định.
+ Lưu ý: Trước khi gửi bản sao bằng tốt nghiệp THPT, sinh viên ghi góc trên cùng bên phải mặt trước bản sao bằng tốt nghiệp THPT các thông tin sau:
+ Trường hợp sinh viên chưa có bằng tốt nghiệp THPT vì các lý do như: mất, thất lạc, hư hỏng, sai sót đang xin cấp lại, chưa nhận bằng,… thì phải làm Đơn xin gia hạn nộp bằng,(xem hướng dẫn tại mục 7) nêu rõ lý do chưa nộp; cam kết thời gian nộp và gửi về Phòng Công tác sinh viên trong thời hạn nộp bằng.
2. Phương thức nộp
Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Nhà trường chưa tổ chức đào tạo tập trung. Vì vậy, sinh viên nộp bản sao bằng tốt nghiệp THPT qua đường bưu điện, bằng hình thức gửi thư bảo đảm hoặc chuyển phát nhanh (có ký nhận trả về địa chỉ người gửi), ngoài bì thư ghi rõ:
- Người gửi: Tên sinh viên, MSSV, lớp, địa chỉ người gửi, điện thoại.
- Nơi nhận: Phòng Công tác sinh viên – Trường Đại học Tài chính – Marketing, số 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
3. Thời gian nộp bản sao: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/11/2021.
4. Xử lý vi phạm
Sinh viên không nộp đúng thời gian quy định sẽ bị xóa tên khỏi danh sách thí sinh trúng tuyển và nhập học của năm tuyển sinh.
5. Tổ chức thực hiện
- Phòng Công tác sinh viên tiếp nhận, đối chiếu bản sao bằng tốt nghiệp THPT theo quy định của Bộ Giáo dục – Đào tạo và của Trường.
- Các khoa, viện quản lý sinh viên, cố vấn học tập và Ban Cán sự các lớp thông báo đồng thời đôn đốc, nhắc nhở sinh viên thực hiện nghiêm túc việc nộp bản sao bằng tốt nghiệp THPT theo đúng yêu cầu và thời gian nêu trên.
- Sinh viên cần biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Phòng Công tác sinh viên (ĐT: (028) 37720576; email: ngocdieu.nguyen@ufm.edu.vn) để được giải đáp. Yêu cầu tất cả sinh viên thuộc đối tượng nộp bản sao bằng tốt nghiệp THPT trên thực hiện nghiêm túc nội dung Thông báo này./.
6. Bản scan Thông báo trên sinh viên có thể xem tại đây.
7. HƯỚNG DẪN VỀ VIỆC GIA HẠN NỘP BẢN SAO BẰNG TỐT NGHIỆP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐỐI VỚI KHÓA NHẬP HỌC NĂM 2020 (20D)
- Sinh viên tự làm đơn gia hạn (không có mẫu) theo những nội dung được hướng dẫn trong thông báo nộp bằng: thông tin cá nhân (học và tên, lớp, mã số sinh viên) lý do chưa nộp, cam kết thời gian nộp (tối đa đến 31/12/2021).
- Hình thức nộp: gửi đơn qua đường bưu điện đến trường hoặc scan đơn và gửi file ảnh đến địa chỉ email: ngocdieu.nguyen@ufm.edu.vn.
- Thời gian nộp đơn gia hạn: từ ngày 22/11/2021 đến hết ngày 30/11/2021.