Get Adobe Flash player
  • 1.jpg
  • 2.jpg
  • 3.jpg
  • 4.jpg
  • 6.jpg
  • 7.jpg
  • 51.jpg
  • fd8.jpg

 

Lãnh đạo phòng

ThS.Nguyễn Thanh Hải

Trưởng phòng

Nguyễn Xuân Hiếu

Phó Trưởng phòng

Đặng Văn Út

Phó Trưởng phòng
Sơ đồ cơ sở 2C PQ

Tìn kiếm

Trang chủ Tin tức - Sự kiện Tin tức khác

Tin tức khác

Ca khúc truyền thống UFM

Nhân dịp Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trường, ca khúc “Tự hào UFM” do nhạc sỹ Huy Trực sáng tác và phối khí đã được chọn làm ca khúc chính thức của Trường Đại học Tài chính – Marketing.
https://www.youtube.com/watch?v=jVJTOe8dN0w&feature=player_embedded

Lần cập nhật cuối (Thứ sáu, 18 Tháng 11 2016 09:02)

 

Lễ kết nạp đảng viên mới, đồng chí Đặng Văn Út – Phó trưởng phòng Công tác sinh viên

Nhằm hoàn thành chỉ tiêu về công tác phát triển đảng viên mới, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường Đại học Tài chính – Marketing nhiệm kỳ II (2010 – 2015); cũng như ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu trong quá trình học tập và rèn luyện của các đoàn viên ưu tú, các đảng viên dự bị;

Ngày 21/01/2014 chi bộ Phòng Công tác sinh viên trường ĐH Tài chính – Marketing tổ chức lễ kết nạp đảng cho đồng chí Đặng Văn Út – phó trưởng phòng Công tác sinh viên.

Lần cập nhật cuối (Thứ hai, 10 Tháng 3 2014 03:05)

Đọc thêm...

 

Trường Đại Học Tài Chính - Marketing với ngày hội "Tư vấn - Hướng nghiệp tuyển sinh 2014" của báo giáo dục TP HCM

Trường Đại Học Tài Chính - Marketing với ngày hội "Tư vấn - Hướng nghiệp tuyển sinh 2014" của báo giáo dục TP HCM

Hòa chung với không khí tư vấn tuyển sinh trong cả nước, sáng ngày 18/01/2013, hơn 20.000 học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn TP.HCM đã đến với ngày hội Tư vấn – Hướng nghiệp tuyển sinh 2014 với chủ đề “Cùng bạn quyết định tương lai” do Báo Giáo dục TP.HCM tổ chức.

Đúng 08 giờ 30 phút: Chương trình Tư vấn - Hướng nghiệp tuyển sinh 2014 với chủ đề: “Cùng bạn quyết định tương lai” được truyền hình trực tiếp tại trường Cao đẳng kỹ thuật Lý Tự Trọng. Các em học sinh và phụ huynh đã gửi những câu hỏi, thắc mắc của mình đến Ban tư vấn chương trình hướng nghiệp tuyển sinh 2014. Như những năm trước, Trường Đại học Tài chính – Marketing tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh cùng với báo Giáo dục tiếp tục thu hút sự quan tâm của thí sinh và phụ huynh học sinh.

Đại diện trường là TS. Phạm Lê Quang  - Trưởng phòng Công tác sinh viên, Ths. Nguyễn Hà Tiên - Giảng viên khoa Cơ bản giải đáp những thắc mắc từ những câu hỏi trực tiếp tại hội trường của các em học sinh.

Trước tình hình nền kinh tế thế giới và nước ta gặp nhiều biến động, còn không ít khó khăn và thử thách, các em học sinh không khỏi băn khoăn cho việc lựa chọn ngành nghề cho phù hợp, các chế độ chính sách tại trường, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp … thể hiện sự quan tâm đến các lĩnh vực đào tạo của nhà trường và đã được Ban tư vấn trường ĐH Tài chính – Marketing trả lời chi tiết, lấy trọng tâm là chất lượng đào tạo theo phương châm nhà trường phải gắn liền với thực tế xã hội và sinh viên là đối tượng trung tâm mà nhà trường phải phục vụ. TS. Phạm Lê Quang đã giới thiệu các chính sách hỗ trợ cho sinh viên trong quá trình theo học tại trường như các chính sách về miễn giảm học phí, cấp học bổng, tổ chức ngày hội việc làm, kỹ năng mềm giúp sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm khi ra trường. Bên cạnh đó, Ban tư vấn còn trao đổi thêm một số thông tin về chương trình chất lượng cao, chương trình đặc biệt, và chương trình liên kết với trường đại học Help để nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo sinh viên chất lượng cao cho xã hội.

Thông qua buổi tư vấn,  Ban tư vấn đã giải đáp được nhiều thắc mắc của thí sinh và phụ huynh về việc chọn ngành, chọn nghề; cách thức đăng ký hồ sơ dự thi vào Trường; Đồng thời cũng giải đáp thắc mắc của các em về ngành nghề mới của trường đó là Truyền thông Marketing.

Sau đây là những hình ảnh về ngày hội tư vấn tuyển sinh:



Lần cập nhật cuối (Thứ hai, 10 Tháng 3 2014 03:05)

 

Hội nghị giao ban công tác sinh viên học kỳ I năm học 2013-2014

Nhằm đảm bảo công tác quản lý sinh viên được triển khai chặt chẽ, sâu sát và hiệu quả; Ngày 27/10/2013, Trường Đại học Tài chính – Marketing tổ chức Hội nghị công tác sinh viên học kỳ I, năm học 2013 – 2014. Tham dự buổi hội nghị có Th.s Hứa Minh Tuấn - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Tiến sĩ Phạm Lê Quang - Trưởng phòng Công tác Sinh viên, trưởng các Phòng, Khoa và Lớp trưởng, Bí thư của các lớp, đại diện cho hơn 20 ngàn sinh viên đang học tập và nghiên cứu tại trường.

 

Buổi hội nghị diễn ra trong không khí dân chủ, thẳng thắn và cởi mở; ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp của sinh viên các lớp đề cập đến các vấn đề như: cơ sở vật chất phục vụ học tập, lịch học tập, vấn đề tự học và nghiên cứu tại thư viện, ý thức học tập và kỷ luật lớp...

Lãnh đạo Nhà trường đã tiếp nhận và lần lượt giải đáp từng vấn đề của sinh viên đang học tập tại trường; đồng thời giao các Phòng, Khoa nghiên cứu và đáp ứng một số vấn đề về lịch học, phòng tự học cho sinh viên...

Một số ý kiến của sinh viên: Về việc mở các lớp kỹ năng mềm tại cơ sở 3, về việc thu học phí tại các cơ sở học, về công tác đào tạo tín chỉ và cố vấn học tập, về chính sách miễn giảm học phí, học bổng cho sinh viên, về cơ sở vật chất, về vấn đề điểm học tập của sinh viên... Phòng Công tác Sinh viên sẽ tổng hợp ý kiến và văn bản trả lời lại cho sinh viên vào đầu tháng 11 năm 2013

Một số hình ảnh của hội nghị:

P.CTSV

 

 

 


 

Trường Đại Học Tài Chính - Marketing tư vấn tuyển sinh tại Đắc Lắc và Gia Lai

Chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp tiếp tục đồng hành tại Đắk Lắk vào sáng 19-1, gần 3.000 học sinh tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông đã về Trường ĐH Tây Nguyên tham gia Chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2013 do Tuổi Trẻ tổ chức.


 

*Em muốn hỏi về ngành kinh tế thẩm giá, cơ hội việc làm của ngành tại khu vực Tây Nguyên?
- Th.S Hứa Minh Tuấn: Ngành này ở các trường khác nhau sẽ sắp xếp vào những ngành như quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng. Ngành này xác định giá trị của một tài sản. Chẳng hạn như muốn thẩm định giá của Trường ĐH Tây Nguyên sẽ có một bộ phận để thẩm định.
Chẳng hạn em mua một chiếc ô tô em chạy, một năm sau giá trị nó như thế nào, sẽ có một bộ phận thẩm định cho em. Sinh viên tốt nghiệp ngành này ra có thể làm việc ở lĩnh vực ngân hàng. Khi doanh nghiệp muốn đến ngân hàng để vay một khoản này đó phải thế chấp. Ngân hàng sẽ đến thẩm định giá trị thực tại của công ty là bao nhiêu mới cho vay.

Học gì ở ngành marketing Trường ĐH Tài chính – marketing?
- Th.S Hứa Minh Tuấn: Ngành marketing có nhiều chuyên ngành như marketing tổng hợp, quản trị thương hiệu, quảng cáo, PR… Riêng năm 2013 Trường ĐH Tài chính – Marketing có mở ngành quản trị du lịch, trong đó có ngành tổ chức sự kiện.

Em muốn hỏi về ngành quản trị khách sạn của Trường ĐH Tài chính – Marketing?
- Th.S Hứa Minh Tuấn: Ngành này mới tuyển sinh năm 2012, trước đó ngành này quản trị nhà hàng khách sạn, du lịch, lữ hành. Chỉ tiêu chỉ 200 nhưng 4.500 thí sinh đăng ký dự thi. Ngành quản trị khách sạn là một nhánh của quản trị, chuyên về quản trị khách sạn…

Ngành này là một trong những ngành đòi hỏi sinh viên phải linh hoạt, chịu khó đi xuống đến tận các nhà hàng, khách sạn để làm việc bán thời gian, đúc rút kinh nghiệm.

Điểm chuẩn khối A, D1 là 19 điểm. Năm nay, ngoài hai khối thi này còn có khối thi A1. Song song đó, trường cũng dự kiến mở quản trị nhà hàng, ăn uống. Có thể khác nhau về chuyên ngành nhưng những kiến thức chung đều như nhau.

11g, chương trình tư vấn kết thúc nhưng vẫn còn khá nhiều các bạn học sinh quan tâm đến thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Tài chính - Marketing, Ths Hứa Minh Tuấn tranh thủ trả lời các câu hỏi của học sinh về các ngành nghề tuyển sinh trong năm 2013.




Chia tay với các bạn học sinh Đăk Lăk, ban tư vấn tiếp tục di chuyển đến Gia lai để thực hiện chương trình. Các bạn học sinh tại Tỉnh Gia Lai cũng quan tâm rất nhiều các trường có mức học phí trung bình, và quan tâm nhiều đến lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng khách sạn, Marketing, Quản trị kinh doanh, tổ chức sự kiện của trường Đại học tài chính - Marketing

Học phí của ĐH công lập tự chủ tài chính như thế nào?
- Th.S Hứa Minh Tuấn: Những thông tin này trên báo chí có hết rồi. Với ba trường là Trường ĐH Tài chính - Marketing, Trường ĐH Tôn Đức Thắng, Trường ĐH Mở TP.HCM trước đây là trường bán công. Theo quy định của Bộ GD-ĐT, chỉ có hai loại hình trường là công lập và ngoài công lập. Do đó, ba trường này hiện là trường công lập chứ không phải trường bán công như trước. Với ba trường kể trên, phải tự thu tự chi chứ không được trợ cấp của Nhà nước dù vẫn là trường công lập nên có cao hơn các trường công lập chút ít.

Ngành Marketing đào tạo những gì, trường nào đào tạo?
- Th.S Hứa Minh Tuấn: Hiện có nhiều trường đào tạo ngành Marketing. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện của mình, có trường tách Marketing thành ngành riêng hoặc là chuyên ngành của ngành QTKD. Đây là ngành đào tạo rộng, quảng bá sản phẩm cũng như phân phối sản phẩm từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng. Đây là ngành có nhu cầu tương đối cao so với các ngành khác. Ngoài lý thuyết các em sẽ được thực tập tại hệ thống siêu thị, các công ty để có kinh nghiệm thực tế, giúp ích cho các em khi ra trường.

Một số hình ảnh buổi tư vấn tuyển sinh tại Giai Lai







 
Các bài viết khác...

Thống kê truy cập
Hiện có 38 khách Trực tuyến